Doanh số Audi tiếp tục tăng trưởng toàn cầu
Audi tiếp tục tăng trưởng 4,9% trên toàn cầu, đạt 1.234.900 xe với những mẫu bán chạy là Audi A4, Q5, A6 và Q7. Việc tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và các phát kiến công nghệ mới đóng góp rất nhiều cho sự thành công này. Tại Việt Nam, các khách hàng đánh giá rất cao mẫu Audi A4 phiên bản mới vừa ra mắt tháng 6 chỉ 10 tháng sau khi phiên bản Audi Q7 3.0 hoàn toàn mới với công suất 333 mã lực được giới thiệu tại Việt Nam. Audi luôn phát triển những sản phẩm mới với dung tích động cơ hợp lý ví dụ như việc ra mắt mẫu Audi Q7 hoàn toàn mới với động cơ 2.0 TFSI.
"Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đổi hoàn hảo vào chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.
Kể từ khi ra mắt Q7 phiên bản động cơ 2.0 tháng 12 năm ngoái, doanh số Q7 đã vượt lên cán mốc mới. Các khách hàng Việt Nam thỏa sức khám phá sức vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp của Q7 2.0 TFSI. Và thực sự, từ tháng 1 tới tháng 8 năm nay, doanh số Audi Q7 đang vượt qua Audi Q5 trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Audi tại Việt Nam.
"Việc chúng tôi ra mắt phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI quattro tháng 12 năm ngoái chính là một minh chứng tuyệt vời cho thành công trong việc lựa chọn đúng dung tích động cơ tại Việt Nam và phù hợp một với chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới của Chính Phủ”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam kết luận.